Bất cứ doanh nghiệp nào đều phải quản lý một lượng lớn hồ sơ, tài liệu quan trọng phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. Điều này đòi hỏi một không gian lưu trữ an toàn, khoa học và dễ dàng cho việc truy xuất thông tin mỗi khi cần thiết. Và để có thể tối ưu chi phí cũng như nâng cao hiệu quả quản lý, các doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

1. Những khó khăn khi thuê kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội

Việc sử dụng dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội mang đến nhiều lợi ích nhưng quá trình lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng lại gặp phải rất nhiều khó khăn. Cụ thể như sau:

  • Chi phí thuê kho cao, đặc biệt khi khu vực Hà Nội thường cao hơn so với nhiều nơi khác khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn về ngân sách;
  • Vị trí kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu không phù hợp do nằm tại khu vực ngoại thành với mục đích tối ưu chi phí gây bất lợi trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Chất lượng bảo quản tài liệu kém do nhiều kho lưu trữ không đảm bảo các điều kiện tiêu chuẩn như nhiệt độ, độ ẩm,… có thể làm hỏng tài liệu, hồ sơ;
  • Tính an toàn, bảo mật kém dễ dẫn đến nhiều rủi ro về mất mát, thất lạc hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp;
  • Khó khăn trong quá trình quản lý, truy xuất thông tin nên việc tìm kiếm các tài liệu, hồ sơ khi cần thiết trở nên vô cùng khó khăn.

2. Bảng giá dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội mới nhất

Ngay dưới đây sẽ là bảng giá dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội của đơn vị ALS giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Với những lợi thế sẵn có cùng bảng giá tối ưu chi phí sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có những dịch vụ xứng tầm.

Khoản mục

Đơn vị tính

Đơn giá (VNĐ)

Một số thông tin cần lưu ý

Phí lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Thùng/tháng

15.000

– Đơn giá áp dụng cho thùng đựng hồ sơ tài liệu tiêu chuẩn với kích thước 42 x 32 x 27 cm

– Các thùng khác sẽ quy đổi ra đơn giá theo thùng ALS để tính toán.

Thùng đựng hồ sơ, tài liệu

Thùng

(Liên hệ)

– Thùng đựng hồ sơ tài liệu tiêu chuẩn với kích thước 42 x 32 x 27 cm

– Các thùng khác sẽ quy đổi ra đơn giá theo thùng ALS để tính toán.

Trích lục hồ sơ

Lần

Miễn phí

 

Báo cáo điện tử hàng tháng

Báo cáo

Miễn phí

 

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội tại ALS trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bảng giá này hoàn toàn có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do đó doanh nghiệp cần liên hệ trực tiếp Hotline của ALS để được tư vấn nhanh chóng.

3. Những câu hỏi thường gặp

Nhằm giúp quý khách hàng có thêm những sự lựa chọn dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội tối ưu nhất. Ngay dưới đây sẽ là những câu hỏi thường gặp khi thuê kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội đòi hỏi doanh nghiệp cần hết sức lưu tâm.

3.1 Quy trình của dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp ra sao?

Đối với quy trình của dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp sẽ được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Gửi yêu cầu dịch vụ về nhu cầu lưu trữ hồ sơ tài liệu bao gồm số lượng, thời gian thuê, hình thức lưu trữ, các yêu cầu có liên quan khác,…
  • Bước 2: Xử lý thông tin bằng cách tiếp nhận, phân tích các yêu cầu và tư vấn giải pháp lưu trữ hồ sơ, tài liệu phù hợp với nhu cầu, tài chính của doanh nghiệp.
  • Bước 3: Thống nhất quy trình giữa hai bên về quy trình lưu trữ, truy xuất tài liệu, thẩm định, bảng giá, phương thức vận hành,…
  • Bước 4: Xác nhận hợp đồng và ký kết hợp đồng để hoàn tất các thủ tục cần thiết đồng thời tiến hành lưu trữ hồ sơ, tài liệu doanh nghiệp.

3.2 Vị trí kho kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội có địa điểm tại đâu?

Kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu của ALS đều được đặt ở những vị trí chiến lược, thuận tiện cho việc luân chuyển và quản lý tài liệu giúp doanh nghiệp dễ dàng truy xuất khi cần thiết. Trung tâm Hà Nội bao gồm:

  • ALS Mỹ Đình – Cảng ICD Mỹ Đình, 17 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm;
  • ALS Gia Lâm – 200/8 Nguyễn Sơn, Q. Long Biên.

3.3 Lựa chọn bên cung cấp dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội nào là tốt nhất?

Hiện nay, ALS tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội uy tín, chất lượng với những lợi thế vượt trội mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn:

  • An toàn và bảo mật cao với hệ thống giám sát liên tục 24/4 tạo điều kiện bảo quản hồ sơ, tài liệu đạt tiêu chuẩn;
  • Ứng dụng hệ thống phần mềm hiện đại hỗ trợ tìm kiếm tài liệu nhanh chóng;
  • Số hóa tài liệu chuyển đổi từ hồ sơ, tài liệu giấy sang dữ liệu điện tử giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý;
  • Vị trí thuận tiện giúp kho dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khác nhau;
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Như vậy, dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ tài liệu doanh nghiệp tại Hà Nội hiện nay đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đòi hỏi một bên cung cấp dịch vụ phù hợp. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ Hotline của ALS để được hỗ trợ và tư vấn.

Nguồn tham khảo: https://als.com.vn/dich-vu/he-thong-kho-tai-lieu