Với nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ tài liệu ngày càng tăng cao do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ này tại những đơn vị lớn như ALS khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm. Hãy cùng Dịch vụ kho vận tìm hiểu những lý do vì sao khách hàng lại tin tưởng dịch vụ lưu trữ những tài liệu, giấy tờ doanh nghiệp quan trọng tại đơn vị ALS ngay dưới bài viết sau đây.

1. Dịch vụ lưu trữ tài liệu là gì?

Dịch vụ lưu trữ tài liệu đó là dịch vụ chuyên cung cấp những giải pháp hoàn hảo nhất với mục đích chính là lưu giữ những hồ sơ, tài liệu quan trọng một cách an toàn, tiện lợi cũng như tiết kiệm nhất. Do việc tự lưu trữ tài liệu với số lượng lớn tại những doanh nghiệp gặp phải nhiều vấn đề bất cập như chiếm nhiều diện tích, dễ gây nhầm lẫn giữa các năm, thất lạc, dễ bị mối mọt, hư hại, … Vậy nên việc sử dụng dịch vụ này là điều hoàn toàn cần thiết.

2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tài liệu tại ALS

Dễ dàng nhận thấy những ưu điểm được đánh giá cao khi khách hàng lựa chọn dịch vụ lưu trữ tài liệu tại ALS như sau:

Xem tiếp: Hệ thống kho tài liệu ALS

Đảm bảo sự an toàn cũng như thông tin được bảo mật tuyệt đối

Vấn đề bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, tại ALS khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi hệ thống giám sát quản lý kho lưu trữ 24/7 tạo sự tin tưởng tuyệt đối.

Sở hữu vị trí thuận tiện

Các doanh nghiệp đều tập trung ở khu vực trung tâm là trọng điểm phát triển, nhận thấy điều đó ALS sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện, dễ dàng kết nối từ các địa điểm khác nhau từ nội/ ngoại thành chỉ với khoảng thời gian ngắn nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ tài liệu tại đây.

Đa dạng hình thức thuê kho lưu trữ linh hoạt

Chính sự đa dạng về các loại kho lưu trữ theo các diện tích từ nhỏ đến lớn, rất lớn cùng thời gian ngắn hạn, dài hạn hay lâu dài cho khách hàng lựa chọn.

Đảm bảo sự an toàn của tài liệu, dễ dàng tìm kiếm, truy xuất

Vấn đề này là khá quan trọng bởi đây là những tài liệu cần thiết đối với các doanh nghiệp có thể truy xuất bất cứ lúc nào. Tại ALS điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi số lượng nhân viên lớn, giàu kinh nghiệm chuyên môn cao dễ dàng truy xuất với việc sử dụng phần mềm hiện đại.

Số hóa số liệu lưu trữ điện tử

Tham khảo: Dịch vụ số hóa tài liệu tại Hà Nội

Tại ALS khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tài liệu khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi từ tài liệu giấy sang tài liệu điện tử trong những trường hợp cần thiết mà không cần đến tại kho lưu trữ.

Môi trường bảo quản tài liệu được đánh giá cao

Các tài liệu đều được lưu trữ tại những thùng carton đảm bảo yêu cầu về tem niêm phong, điều kiện nhiệt độ chuẩn, độ ẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc gia cho phép.

Hệ thống kho lưu trữ mới, không ngừng đầu tư cải tiến

Là một trong những kho mới nên dịch vụ lưu trữ tài liệu tại ALS luôn được đánh giá cao từ những giá kệ đạt tiêu chuẩn, thường xuyên được xử lý mối mọt theo định kỳ.

3. Quy trình lưu trữ tài liệu tại ALS

Khách hàng có thể tham khảo quy trình lưu trữ tài liệu tiêu chuẩn tại ALS theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tài liệu tại ALS và tiến hành khai thác những thông tin về khách hàng cần thiết.
  • Bước 2: Tiến hành thu thập thông tin cũng như đối chiếu và vận chuyển tài liệu đến kho.
  • Bước 3: Xử lý nhập kho và tiến hành lưu trữ tài liệu, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có những kho lưu trữ phù hợp.
  • Bước 4: Quản lý tài liệu lưu kho, lập báo cáo chi tiết về xuất nhập kho cũng như báo cáo theo yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Bước 5: Lập báo cáo quản lý chung và bàn giao đến khách hàng.

Như vậy với những ưu điểm và quy trình dịch vụ lưu trữ tài liệu tại ALS ở trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ ALS để được tư vấn nhanh chóng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here